Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Những quán kem không thể bỏ lỡ của giới trẻ

Hương vị độc đáo, giá hạt rẻ, ngon miệng nên không chỉ mùa hè mà mùa đông những nơi này vẫn đông các bạn trẻ ghé thăm.

Đầu tiên phải kể đến kem Tràng Tiền, nói đến Hà Nội cũng không thể bỏ qua kem Tràng Tiền được, đây là thương hiệu nổi tiếng đã có hơn nửa thế kỷ. Kem Tràng Tiền hiện xuất hiện khắp các đường phố, được thương mại hóa trong các quẩy kem bán lẻ nhưng để thưởng thức đúng vị kem chuẩn thì phải đến phố Tràng Tiền.
 
Kem Tràng Tiền
Vào mùa hè, quán kem ở đây luôn đông khách, khách xếp hàng chờ đợi có khi chỉ để mua một que kem ngon có vài ngàn. Không bàn ghế, khách chỉ đứng vỉa hè hay tại sảnh đông nghịt, thế nhưng chính vì thế mà ăn kem mới đã.
Kem Tràng Tiền có khá nhiều vị như cốm, đậu xanh, sữa dừa nhưng kem ốc quế thì chỉ ở chính nơi này mới là chuẩn nhất. Kem được sản xuất trực tiếp, liên tục tại cơ sở, vừa thành phẩm là khách được ăn luôn, nhiêu khi quá đông khách vẫn đứng chờ cho có kem mới thỏa mãn. Kem Tràng Tiền khá rẻ, chỉ vài ngàn đồng là có được 1 que kem đúng vị. Ngon bổ rẻ cùng không khí nhộn nhịp, tâm lý lên Bờ Hồ là phải ăn kem Tràng Tiền là lý do khiến kem Tràng Tiền luôn đông khách.


Kem Ý Lick Gelato

quán kem ý ngon lick gelato hà nội
Quán kem Ý ngon Lick Gelato
Nếu muốn thưởng thức hương vị kem của Ý, thì không còn nơi nào tuyệt hơn là đến chuỗi cửa hàng kem của Lick. Nằm gần Bờ Hồ tại phố đi bộ Hàng Buồm và đầu phố Nguyễn Hữu Huân, hai quán kem nhỏ này thu hút khá nhiều bạn trẻ và khách du lịch. Với 12 hương vị hấp dẫn của kem Ý, khác hẳn với những loại kem khác, kem ở đây ăn mát lạnh, mềm mịn, deo dẻo và tan chảy trong miệng vừa ngọt vừa mát đúng kiểu kem của Ý truyền thống cùng giá cả phải chăng là điểm thu hút khách hàng đến đây hàng ngày. Thêm nữa khách đi bộ Bờ Hồ, đi chơi chợ đêm cũng không ngần ngại vào mua cho mình một cây kem để vừa ngắm cảnh vừa giải nhiệt.

Kem chua NZ



Kem chua New Zealand cũng đã có mặt hàng chục năm nay ở Thủ đô. Ban đâu chỉ là một tiệm kem nhỏ trên phố Lý Thường Kiệt, lúc ấy chính hương vị lạ miệng chua chua ngọt ngọt có nước sốt phủ lên đã khiến sự tò mò và thích thú của khách hàng và tạo nên sức hút lớn. Sau nhiều năm thì kem chua NZ đã mở rộng kinh doanh thêm cơ sở mới.

Không gian hiện đại, trẻ trung, tươi mới cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp đã ngày càng thu hút giới trẻ. Hương vị kem cũng phong phú hơn với dâu rừng, socola, bạc hà, sầu riêng...

Kem xôi Hai Bà Trưng

Kem vani cùng xôi dẻo đã kết hợp với nhau tạo nên món kem ngon lạ miệng. Dù mùa đông hay mùa hè khách hàng đều thích thú, vị béo của kem, thơm dẻo của xôi, ngậy ngậy của dừa khiến cho thực khách bị cuốn hút. Tại phố Hai Bà Trưng có quán kem ngon ở Hà Nội xôi khá đông khách, tại đây còn bán thêm các đồ ăn vặt khác. Chiều tối là thời điểm các bạn trẻ tụ tập chém gió nhiều nhất.

Kem dừa Hàng Than

Kem dừa nơi đây không giống như món kem dừa mà bạn thường nghe tới. Buổi tối, thanh niên rủ nhau tụ tập chật kín vỉa hè, hầu như nhóm nào cũng phải có vài quả kem dừa trước mặt.

Dừa nguyên quả, bên trong chứa đầy ắp kem vani cao thành ngọn, rưới thêm nước sốt socola, trên cùng phủ nhiề dừa tươi nạo và một chiếc ốc quế cắm cùng khiến cho ai nhìn thấy cũng phải thèm thuồng. Hương vị kem là rất ngon, ăn kem xong khách còn có thể nạo cùi dừa giòn giòn nhâm nhi nên luôn thu hút rất nhiều bạn trẻ.

2 nhận xét:

  1. khi đến hà nội thì khi nói đến kem người ta sẽ nghĩ ngay đến kem trang tien

    Trả lờiXóa
  2. nói đến kem thì phải tìm đến những quán kem ngon này mới chuẩn

    Trả lờiXóa