Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

Quán kem ngon ở Hà Nội - Kem Ý ngon nhất - Lick Gelato

Gelato hay còn được gọi kem Ý, từ lâu đã món kem được ưa chuộng được đánh giá chất lượng nhất trên toàn thế giới. Mùa hay mùa đông, Gelato đều thể ăn được, bởi độ lạnh vừa phải độ mềm của loại kem này. Khi đưa vào miệng bạn thể cảm thấy Gelato tan ngay trên đầu lưỡi, hương vị lan đến cổ họng cái mát lạnh xuống tới dạ dày.



Tại Nội, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều quán kem với nhiều loại kem khác nhau như kem Hồ Tây, kem Bờ Hồ, kem Tràng Tiền, các loại kem Mỹ hay nhiều loại kem ngon khác. Nhưng nếu một lần thưởng thức kem Ý, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt lớn của loại kem này với những loại kem còn lại.



Kem Ý ban đầu được coi đồ tráng miệng xa xỉ đắt tiền của giới quý tộc phương Tây do chất lượng, hương vị của . được làm từ nguyên liệu tự nhiên hoa quả tươi ngon nên kem ý vị đậm đà. Lượng béo trong kem gelato cũng thấp nên thực khách sẽ không cảm thấy ngán, vị mềm dẻo của sẽ khiến cho người ăn thấy thích thú.


Bắt  nguồn từ đất nước hình chiếc ủng xinh đẹp Italia vào khoảng thế kỷ XVI, sau đó vượt qua giới hạn về không gian, được lưu truyền theo thời gian, những kỹ thuật, quyết làm ra Gelato đã lan ra khắp thế giới. Từ đó hàng ngàn quán kem Ý được mở ra trên khắp các châu lục.



Nếu dịp đến Ý, bạn đừng bỏ lỡ thưởng thức hương vị Gelato tại nơi đây. Gelato một đặc sản ẩm thực nổi tiếng cùng với pizza, mỳ ý. Những quán kemđây tuổi đời từ rất lâu, chẳng hạn quán kem Perchè No! từ năm 1939 một địa điểm nổi tiếng cho những người yêu kem ngon.



Còn khi bạn chưa thể hay không thể đến được đất nước của đội bóng thiên thanh thì bạn vẫn thể cảm nhận được hương vị của món kem Ý như đúng nguyên bản tại Nội. Những du khách Ý ngoài những món đặc sản của Việt Nam thì vẫn ghé qua để cảm nhận hương vị của quê hương tại quán kem ý ngon Lick Gelato.



Với không gian nho nhỏ, tĩnh lặng lãng mạn, bạn sẽ cảm nhận được đôi chút hình ảnh của đất nước Italia, cùng với những scoop Gelato nhiều màu sắc hương vị, chỉ một lần đưa lên miệng, chắc hẳn các bạn sẽ mãi không quên cái đặc biệt của món kem này.


Các bạn thể ghé qua chuỗi cửa hàng kem Lick Gelato tại:

Shop kem tại khu ẩm thực Parkson Keangnam

Quán kem Lick Gelato 42 Hàng Buồm

Quán kemLick Gelato 48 Nguyễn Hữu Huân

Website: http://lick.vn/  Hotline: 0904.50.53.51  12 hương vị Gelato, xem thêm tại sản phẩm kem hà nội ngon


0 nhận xét:

Đăng nhận xét