Thứ Bảy, 21 tháng 6, 2014

Những vị kem ngon tại quán kem Lick Gelato

Khi ghé qua khu ẩm thực tại Parkson Keangnam, đi qua con phố Nguyễn Hữu Huân hay bước bộ trên phố Hàng Buồm, bạn sẽ bắt gặp quán kem ngon Ý nho nhỏ tên Lick Gelato.

Quán kem ngon Lick Gelato tại 48 Nguyễn Hữu Huân
Quán kem ngon Lick Gelato tại 48 Nguyễn Hữu Huân

Đây là ba trong hệ thống chuỗi cửa hàng kem Lick chuyên phục vụ sản phẩm chính là kem Ý, ngoài ra còn có đồ uống Ice Blended và Milkshare (sữa lắc). 

Nếu bạn chưa từng ăn qua Gelato (kem Ý) thì bạn chưa thể biết được sự khác biệt của loại kem ngon này. Giá của kem Ý thường cao hơn các loại kem khác do kỹ thuật, nguyên liệu làm ra nó, cũng như chất lượng và giá trị  dinh dưỡng của loại kem này mang lại.


Không giống như các loại kem khác, kem Ý mềm hơn, dẻo hơn do chứa ít không khí hơn trong thành phần, lượng chất béo trong kem Ý cũng thấp hơn nên không cảm thấy ngán hay sợ tăng cân.
Để có được sản phẩm kem Ý đúng điệu như tại nơi sản sinh ra nó, mọi công đoạn như chọn nguyên liệu, cân đo thành phần, tính toán thời gian, tốc độ quay của máy làm kem đều được quản lý một cách chặt chẽ. Những đầu bếp của quán kem  ý ngon Lick Gelato nói rằng chỉ khi khách hàng cảm thấy hài lòng họ mới có thể cười được. Và sự thật là họ đã được cười khi nhận được những phản hồi tích cực từ những vị khách đến từ Ý, những người đã ăn món kem ngon này khi còn là những đứa trẻ.
Quán kem ngon Lick Gelato tại 42 Hàng Buồm
Quán kem ngon Lick Gelato tại 42 Hàng Buồm
Tại 3 cửa hàng kem ngon Lick sẽ là những cảm giác khác nhau. Nếu ở Parkson Keangnam là sự vui tươi nhộn nhịp, bạn sẽ cảm thấy như đang bước trong một thành phố đông đúc và bắt gặp một xe kem nhỏ. Ở 48 Nguyễn Hữu Huân thì lại khác, tại tầng 2 của cửa hàng, bạn sẽ như đến với khung cảnh của đất nước Ý với sự lãng mạn và yên bình. Tại cửa hàng 42 Hàng Buồm, khi bạn bước qua con phố đi bộ này, có thể dừng chân nghỉ ngơi đôi chút và giải nhiệt với những scoop kem Gelato hoặc nếu không bạn có thể cầm trên tay cây kem ốc quế để vừa đi vừa thưởng thức.

Hiện tại, quán kem ngon Lick Gelato có 12 hương vị cho bạn lựa chọn bao gồm kem Espresso, socola, cookie, kem dừa, dâu tây, kem bạc hà, kemtiramisu, trà xanh, xoài, chanh leo, hạnh nhân và rum nho.

So với các cửa hàng kem Ý khác, Lick Gelato được các thực khách đánh giá là kem ngon mà giá khá mềm. Các đầu bếp cũng hứa rằng sẽ còn làm ra nhiều hương vị khác mới lạ hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét